May 19, 2009

Katrina Halili & Hayden Kho Sex Scandals

Kawawa. Yan ang masasabi ko sa mga naging biktima ni Dr. Hayden Kho. Hindi niya ba naisip na maari itonng ikasira ng buhay ng mga taong involve sa mga kahayupang pinaggagawa niya. Para sakin walang kapatawaran ang ginawa niya. Tatlong sex video ni Hayden Kho ang kumakalat ngayon kasama ang ibat-ibang babae sa nasabing video. Ito ay sina Katrina Halili, Maricar Reyes, at isang Brazilian Model na hindi ko matukwoy kung sino. Ibang klase rin itong si Hayden Kho, same angle, same room at same digicam. hindi mo maikakailang sa kanya nga nanggaling ang mga ito dahil narin sa pagkakakilanlan niya sa naturang mga videos. Anyway, sana hindi pa ito ang katapusan sa career ni Katrina Halili. Natatawa na nga lang ako, napagisip-isip ko kasi wala nabang magandang magawa ang mga Kapuso Stars na lagi na lamang sangkot sa mga kasiraan. Sa aking pagkakatanda nooy napabalita sina Mark Herras at Rainier Castillo na gumagamit ito ng Marijuana. Sunod kong natatandaan ay ang napabalitang pakikipagaway ni Marian Rivera sa isang fan isama ko narin ang balitang buntis siya. Anong malas nga naman. Sa lahat ng mga naghahanap ng sex videos standby lang kayo. I'll post the download links of those 3 videos starring Hayden Kho & Katrina Halili. :p Pero okay narin yung ginawa ni Hayden Kho. Matagal ng tigang sa mga ganitong videos mga bogmali diyan! Hehehe..

No comments:

Post a Comment

Post Comment